Khi các đơn vị trong trường có nhu cầu sử dụng mạng internet ở phòng làm việc trong Trường thực hiện theo trình tự:
- Bước 1: Đơn vị gửi giấy đề nghị qua địa chỉ email: thongtintruyenthong@hcmus.edu.vn. Phòng Thông tin -Truyền thông sẽ phản hồi thông tin cho đơn vị cho người chịu trách nhiệm liên hệ qua email, điện thoại.
- Bước 2:
+ Đối với mạng dây: Phòng TT-TT tiến hành khảo sát, sau đó báo cho Phòng QTTB thực hiện việc đi dây mạng, Phòng TT-TT tiến hành cấu hình hệ thống.
+ Đối với mạng không dây wifi: Phòng TT-TT tiến hành khảo sát; sau đó báo cho Phòng QTTB thực hiện việc đi dây mạng; Đơn vị tự gắn thiết bị router; Phòng TT-TT tiến hành cấu hình hệ thống. Nếu đơn vị tự động gắn thiết bị sẽ chịu trách nhiệm về sự ảnh hưởng đến hệ thống, phòng TT-TT sẽ ngừng cung cấp dịch vụ mạng.